Loading: Người ngoài hành tinh đang làm chuyện gây sốc?

Người ngoài hành tinh đang làm chuyện gây sốc?

(PL&DS) - Người ngoài hành tinh cho đến nay vẫn là một câu chuyện bí ẩn, con người vẫn chưa tìm được bằng chứng về sự tồn tại của họ .

Theo Kiến Thức, mới đây một nhóm các nhà khoa học đã có mặt tại Paris để thảo luận vì sao con người mãi không tìm thấy người ngoài hành tinh dù nỗ lực tìm kiếm suốt nhiều thập kỷ qua.

Trước câu hỏi hóc búa này, một số chuyên gia đã đưa ra một khả năng khá hợp lý để giải đáp bí ẩn về người ngoài hành tinh.

Cụ thể, theo các chuyên gia, dù con người chưa tìm được nơi ẩn náu của người ngoài hành tinh thì điều đó không có nghĩa người ngoài hành tinh không tìm thấy chúng ta.

Theo quan điểm này, người ngoài hành tinh không muốn được con người tìm thấy.

title=/

Sở dĩ người ngoài hành tinh làm như vậy là vì có thể họ lo sợ sẽ tiềm ẩn những nguy cơ khi tiếp xúc với con người.

Jacelle Briot, nhà vật lý thiên văn cho biết lý giải những kinh nghiệm trong quá khứ cho thấy bất kỳ cuộc gặp gỡ nào giữa hai nền văn minh đều nguy hiểm cho cả hai.

Vì vậy, các nhà khoa học tin rằng, rất có thể người ngoài hành tinh đã phát hiện ra chúng ta từ một nơi rất xa.

Người ngoài hành tinh vô cùng thông minh và theo dõi cuộc sống của con người từ trên cao.

title=/

Thậm chí, có nhà khoa học nhận định người ngoài hành tinh có thể đang "che chở" cho con người một cách bí mật nên chúng ta không thể tìm thấy họ.

Theo Báo Lao Động, phát biểu trước các nhà khoa học thuộc tất cả các ngành đã tập trung tại bảo tàng khoa học Cité des Sciences et de l’Industriem, đồng chủ tọa Jean-Pierre Rospars - giám đốc nghiên cứu danh dự của Viện nghiên cứu Quốc gia de la Recherche Agronomique cho biết: "Dường như người ngoài hành tinh đang áp đặt sự "cách ly ngân hà" bởi họ nhận ra rằng điều đó sẽ gây xáo trộn về mặt văn hóa cho chúng ta khi biết về họ", theo Forbes.

Douglas Vakoch - chủ tịch của METI nhận định: "Có lẽ người ngoài hành tinh đang theo dõi con người trên Trái đất, giống như chúng ta xem động vật trong một sở thú".

Theo Minh Trần (tổng  hợp) - PL&DS